BẮC GIANG IT

WEBSITE CHIA SẺ ĐỒ HOẠ MIỄN PHí

YUMI SOFT - TOOL CÀI TWRP XIAOMI, XÓA APP HỆ THỐNG, SỬA LỖI KHU VỰC, ROOT NHANH ALL IN ONE FOR MI


ALL IN ONE FOR MI
YuMi Soft, một công cụ được phát triển dựa trên nền tảng Android SDK Platform Tool (tích hợp sẵn ADB và FASTBOOT cùng rất nhiều tính năng hỗ trợ các thiết bị android.
YuMi Soft được phát triển nhắm tới người dùng Xiaomi, nhằm hỗ trợ từ người không biết gì về vọc vạch máy cho tới những thợ lành nghề, có giao diện người dùng tối ưu hóa, dễ sử dụng, hệ thống xử lý linh hoạt, tự động hóa các bước vọc vạch điện thoại, chủ yếu là xiaomi.
*Tính năng: -Hỗ trợ cài TWRP một click cho các thiết bị của Xiaomi và một số hãng android khác (Có thể tùy chỉnh) -Hỗ trợ cài TWRP tùy chọn cho các thiết bị của Xiaomi và một số hãng android khác (Có thể tùy chỉnh) -Hỗ trợ cài driver ADB Fastboot cho các máy android (dùng để máy tính nhận diện được điện thoại) -Hỗ trợ kiểm tra trạng thái Anti-Rollback và trạng thái mở khóa bootloader của thiết bị. -Hỗ trợ các nút khởi động qua lại giữa hệ thống, fastboot, recovery và edl. -Hỗ trợ gỡ tài khoản google xiaomi (FRP) -Hỗ trợ khóa lại bootloader (cài về rom lúc mới mua xong rồi khóa) -Hỗ trợ mở khóa bootloader android one và một số máy thuần google. -Hỗ trợ wipe toàn bộ dữ liệu. -Hỗ trợ flash nhanh file boot đã patch magisk (chi tiết https://topjohnwu.github.io/Magisk/install.html) -Hỗ trợ gỡ ứng dụng hệ thống không cần root hay mở khóa bootloader, có hỗ trợ gỡ ứng dụng khuyến nghị chỉ 1 click -Hỗ trợ cài file apk từ máy tính -Hỗ trợ cài file zip từ máy tính (yêu cầu điện thoại ở trong TWRP và đã bật ADB Sideload) -Hỗ trợ bật darkmode MIUI android 8/9 và một số máy android hãng khác -Hỗ trợ hiển thị lựa chọn kích hoạt hiệu năng cao của MIUI -Hỗ trợ lấy link rom MIUI Global, China, EU tất cả các thiết bị xiaomi, có cả đuôi zip và tgz -Hỗ trợ lấy link tải Youtube Vanced, MicroG, Magisk từ trang chủ. -Hỗ trợ sao lưu toàn bộ dữ liệu và apk của thiết bị vào máy tính -Hỗ trợ kiểm tra trạng thái pin và tự ngắt sạc pin giữa điện thoại và máy tính khi sạc đầy 100% (yêu cầu kết nối thiết bị thành công qua chế độ gỡ lỗi USB trước)
-------------------------------------------------------------------------------------------
TẢI XUỐNG

1.Driver Google:DOWNLOAD
2.One Driver:DOWNLOAD
3.MegaNz:DOWNLOAD

3 comments:

Powered by Blogger.